image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ VINH QUÝ- HUYỆN HẠ LANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ VÀ DIỄN ĐÀN CAND LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN NĂM 2023

Sáng ngày 18/8/2023, Ban chỉ đạo 138 xã Vinh Quý tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc và Diễn đàn CAND lắng nghe ý kiến của nhân dân năm 2023.

Đến dự Ngày hội có đồng chí Thiếu tá Nông Duy Tiến- Đội trưởng đội XDPT Công an huyện Hạ Lang; cùng lãnh đạo cấp ủy chính quyền, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, Trường học, Trạm y tế, các xóm và nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

Toàn cảnh ngày hội

Phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ xã Vinh Quý trong 8 tháng vừa qua đã có những chuyển biến tích cực, nội dung được đổi mới, sáng tạo phù hợp với tình hình của địa phương, phong trào đã khơi dậy sức mạnh, tiềm năng to lớn của nhân dân tham gia bảo vệ ANTT, thúc đẩy các phong trào khác đi lên, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển KT-XH ở địa phương.

 Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu, cán bộ và Nhân dân xã Vinh Quý đã ôn lại truyền thống “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ"; đánh giá kết quả thực hiện công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn xã; đề ra phương hướng thực hiện trong thời gian tới. Tại ngày hội, nhân dân đã có nhiều ý kiến đóng góp đối với lực lượng Công an xã Vinh Quý, cùng chia sẻ các mô hình, cách làm hay để các xóm trên địa bàn học hỏi, rút kinh nghiệm.

anh tin bai

Phát biểu chung vui tại Ngày hội, đồng chí Thiếu tá Nông Duy Tiến- Đội trưởng đội XDPT Công an huyện Hạ Lang; cùng lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã đã biểu dương những thành tích, kết quả trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Tại ngày hội, Ban chỉ đạo đã trao tặng 02 Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và Chủ tịch UBND xã cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ./.

Thực hiện: CAX Vinh Quý

Tin tức
Đăng nhập