image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội LHPN xã Vinh Quý- Tổ chức hội nghị đối thoại giữa cấp ủy chính quyền xã với hội viên, phụ nữ năm 2024
 

Ngày 18/6/2023, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Vinh Quý, huyện Hạ Lang được sự hỗ trợ của Hội LHPN huyện Hạ Lang và sự thống nhất của Cấp ủy, Chính quyền xã Vinh Quý. Hội LHPN xã Vinh Quý tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách (cấp xã) cho gần 50 hội viên, phụ nữ trong xã.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Về dự hội nghị có đồng chí Mã Thị Độ - Chủ tịch Hội LHPN huyện Hạ Lang; đồng chí Hoàng Văn Bình  - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nông Văn Cường - Phó Chủ tịch UBND; các đoàn thể Hội Nông dân, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên xã, các công chức chuyên môn có liên quan, Bí thư chi bộ, trưởng xóm.

          Tại hội nghị các hội viên đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Mã Thị Độ - Chủ tịch Hội LHPN huyện đồng chí đã nêu rõ các nội dung thực hiện trong chương trình dự án 8, mong Hội Liên hiệp phụ nữ xã và các hội viên tiếp tục tham gia các hoạt động hội để góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

 Tại hội nghị đối thoại, chị em hội viên đã đặt 15 câu hỏi cho các nhóm vấn đề mà chị em hội viên phụ nữ quan tâm: Về phát triển kinh tế, vấn đề  tạo hôn, vật tư nông nghiệp, đào tạo nghề, chế độ cho các chi hội trưởng phụ nữ, môi trường, các quy định đảm bảo cho trẻ em…

Hội nghị đã được đồng chí Nông Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Vinh Quý giải đáp, trả lời các ý kiến, câu hỏi thuộc thẩm quyền của chính quyền địa phương.

 

anh tin bai

Đồng chí: Hoàng Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy xã phát biểu hội nghị

 Kết thúc Hội nghị đối thoại, đồng chí Hoàng Văn Bình, Phó Bí thư Đảng ủy đã phát biểu chỉ đạo UBND xã, các ban, ngành đoàn thể trong xã Vinh Quý tiếp tục lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của hội viên, phụ nữ và Nhân dân, giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị, triển khai tốt các nhiệm vụ được giao, hướng tới mục tiêu bình đẳng giới và giải quyết các vấn đề cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em trên địa bàn xã.

Lôi Thị Hằng

 

Tin tức
Đăng nhập