image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Vinh Quý- Tổ chức gặp gỡ thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Vinh Quý- Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tổ chức Lễ gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 26/02/2024 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Vinh Quý tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội đồng NVQS xã, đại diện gia đình có con em lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Về phía Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện có ông Hoàng Ích Nghiêm- Thành viên HĐNV quân sự huyện-Phụ trách xã

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện, ghi nhận và đánh giá cao ý thức chấp hành Luật Nghĩa vụ quân sự của các tân binh; thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân với chỉ tiêu và chất lượng hàng năm luôn được đảm bảo. Phát huy truyền thống của địa phương, lãnh đạo huyện mong muốn các tân binh sau khi lên đường nhập ngũ về các đơn vị cần tích cực học tập, rèn luyện, cố gắng khác phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện tân binh Hà Văn Nam đã cảm động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian trong quân ngũ, để không phụ sự quan tâm, lòng tin và sự mong đợi của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể của phường, cấp ủy chi bộ khu dân cư, gia đình cũng như toàn thể nhân dân xã nhà.

Đại diện gia đình có con lên đường nhập ngũ năm 2024, Hà Thị Lâm – mẹ thanh niên Lôi Đức Duy bùi ngùi xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của phường đã tổ chức gặp buổi gặp mặt, tặng quà động viên các cháu, mong các cháu lên đường nhập ngũ chấp hành tốt mọi chế độ, kỷ luật của quân đội, để góp công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa

Nhằm động viên tân binh lên đường nhập ngũ dịp đầu xuân Giáp thìn năm 2024, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, vừa qua Hội phụ nữ xã đã phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, động viên thanh niên khám tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024 đạt 100% chỉ tiêu giao đảm bảo cả về số lượng và chất lượng.

anh tin bai

Hội LHPN xã tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

Tại buổi tổ chức thăm hỏi, động viên, Hội LHPN xã tặng 6 xuất quà cho 6 tân binh lên đường nhập ngũ với số tiền 1.020.000 đồng, tạo niềm vui, phấn khởi để các tân binh an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

Hội cũng đồng thời bày tỏ sự mong muốn, niềm tin tưởng các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước. Với các hoạt động đó của Hội LHPN xã đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội trong công tác hậu phương quân đội, vận động con em hội viên chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự góp phần hoàn thành công tác tuyển quân năm 2024.

                         

Lôi Thị Hằng- Chủ tịch Hội LHPN xã

 

 

Tin tức
Đăng nhập