image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy-UBND xã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2023

ĐẢNG ỦY- ỦY BAN NHÂN DÂN:  TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BCH ĐẢNG ỦY (MỞ RỘNG);  SƠ KẾT 9 THÁNG ĐẦU NĂM  2023

Chiều ngày 29 tháng 9 năm 2023 Đảng ủy- Ủy ban nhân dân xã Vinh Quý tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2023

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Quyết Ủy viên BTV huyện ủy- Chủ nhiệm UBKT- Phụ trách xã; Đồng chí Hà Trung Tiến- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Hoàng Văn Bình- Phó Bí thư Thường trực; đồng chí Nông Văn Nguyên-Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã. Dự hội nghị, có các đồng chí Đảng ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; MTTQ & các đoàn thể; Toàn thể CBCC xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí Trưởng xóm; Kiểm lâm phụ trách, Người cao tuổi, Đại diện các Trường học trên địa bàn; Trạm y tế xã.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quyết- Ủy viên BTV Huyện ủy- Chủ nhiệm UBKT

Phụ trách xã huyện phát biểu tại hội nghị

Đồng chí  Hoàng Văn Quyết- Ủy viên BTV huyện ủy- Chủ nhiệm UBKT- Phụ trách xã biểu dương những thành tích của đảng bộ và chính quyền đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và định hướng các nhiệm vụ tiếp tục thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2023; Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã, các ngành cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, hoàn thành các mục tiêu năm 2023...

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hà Trung Tiến, Bí thư Đảng ủy đánh giá cao kết quả 9 tháng đầu năm 2023; tuy nhiên, cần đánh giá một cách nghiêm túc những hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ của các ban ngành,đoàn thể xã; Để thực hiện tốt nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2023, đồng chí đề nghị: các, ban, ngành xã rà soát lại một lần nữa các chỉ tiêu đề ra năm 2023; tìm ra nguyên nhân, khắc phục khó khăn, quyết tâm, gấp rút hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ; Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chủ động nắm chắc tình hình đời sống Nhân dân để có biện pháp hỗ trợ kịp thời. Tăng cường lực lượng nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Chủ động nắm bắt tình hình từ cơ sở và tập trung chỉ đạo nâng cao hiệu quả công tác chính trị, tư tưởng, tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, đồng thuận trong Nhân dân để hoàn thành các mục tiêu để ra trong năm 2023.

                     Hoàng Thị Bích Huyên- Công chức VP-TK

Tin tức
Đăng nhập